ประสบการณ์เสียวกับฝอครั้งแรก 18+

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงเรื่อง Sex สำหรับผมก็คงจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆเมื่อเดือนที่ผ่านมาล่ะมั้ง ก่อนหน้านี้ผมคบกับคนไทยด้วยกันมาตลอด ไทป์เรื่องเซ็กส์เป็นอะไรที่ไม่ลงรอยมาก แม้ว่านิสัยธรรมดาจะเข้ากันจนน่าเหลือเชื่อ แต่กับเรื่องเซ็กส์ด้วยรสนิยมของผมที่อาจจะชอบซาดิส รุนแรงไปบ้างทำให้เธอเหล่านั้นทนอยู่กับผมไม่ได้แล้วเลิกกับผมไปในที่สุด เมื่อเดือนที่ผ่านมาผมจึงลองไปเล่นแอพหาคู่ปัดขวาจนได้คุยกับต่างชาติคนนึง ผมเห็นเธอจากรูปโปรไฟล์ถูกสเปค จึงตัดสินใจทักข้อความเธอไปแล้วก็ได้รู้ว่า เธอมาจากเบลเยี่ยมมาเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆของเธอ 3 สัปดาห์ได้แล้ว และเธอมีแพลนว่าจะอยู่ต่ออีก 4 สัปดาห์

ผมลองชวนเธอคุยเรื่อยๆแต่ยังไม่ได้นัดเจอกันนะครับ ผมแค่อยากรู้อยากลองเชิงก่อนว่าถ้าพัฒนาความสัมพันธ์กันไปในระยะยาวแล้วไทป์เรื่อง sex จะเข้ากันได้ดีรึป่าว นึกในใจผมก็แอบคาดหวังเพราะได้ยินมาค่อนข้างเยอะว่า เซ็กส์สำหรับฝรั่งแล้วมันคือนข้างสนุก ไม่ซีเรียสอะไรมาก ก็เลยเปิดใจคุยเรื่องนี้กับเธอไปว่ารสนิยมของผมเป็นยังไง ตอนแรกเธอก็เหมือนจะตกใจ แต่เธอก็ยังบอกว่าไม่เป็นไรมันเป็นเรื่องธรรมชาติแหละเธอเข้าใจได้ เราก็เลยตัดสินใจสานสัมพันธ์กันต่อเพราะคิดว่าเรื่องนี้คงไม่ใช่ปัญหาอะไร ผ่านไปได้สักประมาณ 4-5 วันผมตัดสินใจนัดเจอกับเธอเพื่อออกเดต

ผมเลือกจองร้านอาหารมินิมอลสุดหรูในภูเก็ตไว้เพื่อทานอาหารมื้อเย็นกับเธอ ในตอนที่ผมเจอกับเธอครั้งแรกนั้นผมรู้สึกว่านี่คือโชคชะตา ผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ผมที่ยาวสลวย ตาสีน้ำเงินกลมโต ผิวขาว ปากอวบอิ่ม แถมรูปร่างของเธอก็ยังเล็กบางมากตรงสเปคผมจริงๆ หลังจากเจอกันเราก็พูดคุยกันตามปกติ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขจนเรื่องราวเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอสั่งแอลกอฮอล์มานั่งดื่มกับผม ในตอนที่กำลังกรึ่มๆปากบ้าของผมก็ได้พูดกับเธอออกไปว่า เธออยากลองอะไรใหม่ๆท้าทายในตอนที่ยังมีโอกาสไหม เธอก็ถามว่าอะไร แต่ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ยิ้มกลับ แล้วบอกว่าเรื่องรสนิยมของผมน่ะ เธออยากรู้ไหมว่ามันเป็นยังไง เธอก็ยิ้มตอบผมพร้อมพยักหน้า

เราตัดสินใจเปิดโรงแรมหรูกลางเมืองเพื่อจะนอนที่พักที่นั่นสักคืน (ซะที่ไหน) พอเปิดประตูห้องเข้าไปเธอไม่รอช้าเป็นฝ่ายรุกจูบผมก่อนโดยที่ไม่ต้องรอให้ใครอาบน้ำอะไรเลย ตอนที่เธอจูบผมเคลิ้มมากจนเผลอนิสัยรุนแรงออกไป ผมดันเธอกระแทกกับผนังห้องแล้วจูบเธอกลับอย่างดูดดื่ม สาวตาฟ้าไม่รอช้าเธอปลดเสื้อผ้าของเธอออกแบบรู้งาน แถมยังเอื้อมมือมาปลดเข็มขัดของผมออกอย่างรวดเร็ว พอเราทั้งคู่โป๊ผมก็ไม่รอช้าอะไรเพราะว่าน้องชายของผมมันแอบแข็งมาก่อนหน้านั้นอยู่แล้วเนื่องจากถูกเธอกระตุ้นมาพักใหญ่ ผมรีบอุ้มเธอขึ้นไปนั่งที่โต๊ะ น่าจะเป็นเพราะว่าเธอตัวบางร่างเล็กด้วยแหละถึงอุ้มง่าย ทันทีที่ก้นเธอแตะขอบโต๊ะนิสัยซาดิสของผมก็ออกมา ผมบีบคอเธอไปพร้อมกับค่อยๆยัดน้องชายเข้าร่องหอยที่แฉะน้ำเยิ้มอยู่ เธอไม่ได้ปฏิเสธอะไรแต่กลับเด้งรับร่องเธอดูดน้องชายผมแทบละลาย ข้างในมันตอดรัดแน่นจนเธอครางออกมาว่า Fuck ..Yes .. Ah .. Yes อยู่แบบนี้

ผมจับขาเธอพาดที่คอข้างนึง แล้วเอื้อมมือไปดันสะโพกเธอให้รับกับจังหวะที่ผมสอดใส่ ด้วยความแรงที่ผมกระแทกทำให้ทั้งตัวเธอและผมต่างก็เสียวเหมือนกำลังจะขึ้นสวรรค์ ในตอนที่ผมใกล้จะเสร็จผมก็เปลี่ยนท่ามาอุ้มเธอแล้วยัดน้องชายเข้าไปข้างในร่องใหม่อีกครั้ง ทีนี้เธอขยับขึ้นลงตามจังหวะของผมจนผมเสร็จแตกในแต่โชคดีที่ใส่ถุงยางไว้ก็เลยไม่เป็นอะไร เราเล่นสนุกกันอยู่แบบนั้นสักพักจนเหมือนกับว่าไม่เคยเหนื่อย ไม่อยากพักอะไรเลย แต่เจ้ากรรมถุงยางที่ผมเตรียมไว้ดันหมด ตอนนั้นผมก็ใจแป้วไปเลยว่าคงจะต้องพอเท่านี้ทั้งๆที่ก็ยังมีอารมณ์กันอยู่ แต่เธอกลับบอกว่า ” It’s OK ถ้าเธอจะไม่ใส่ถุงยางแล้วแตกข้างนอก ” พอเธอบอกผมแบบนั้นผมนี่ยิ้มเลย เพราะจะได้สัมผัสกับร่องหอยสดๆไม่มีอะไรกั้น

จังหวะที่ผมสอดใส่เข้าไปใหม่โดยไม่ได้สวมถุงยาง มันรู้สึกเหมือนคนละโลกกับที่เคยมี Sex มาตลอดเลย ความรุนแรงเรื่องเซ็กส์ของผมพออยู่กับเธอคนนี้มันกลับได้รับการตอบรับที่ดีซะงั้น ผมจับเธอขึ้นคร่อมบนตัวแล้วหันหน้าออกไปทางกำแพง จากนั้นผมก็เริ่มขยับโดยที่ผมอยู่ข้างล่าง แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเจอจัดการให้เอง หลังจากนั้นเธอก็ขย่มกระดอผมจนมิดลำ เสียงกระแทกดังตั้บๆเป็นจังหวะความเสียวเริ่มเข้ามาครอบงำจนผมทนไม่ไหว จากที่เธอเป็นคนขย่มอยู่ดีๆผมก็กระแทกสวนใส่เธอไป เร่งจังหวะเพราะเหมือนว่าจะเสร็จ เธอเองก็เสียวจนเอื้อมมือบีบนมตัวเองแบบไม่รู้ตัว จังหวะที่เรากระแทกสวนกันอยู่นั่นผมก็ทนไม่ไหว ผมจะบอกเธอว่ามันจะเสร็จแล้วให้รีบลุก แต่หญิงฝรั่งคนนั้นกลับขย่มผมเร็วขึ้นกว่าเดิมจนในที่สุดก็แตกในจนได้

หลังจากที่เรามีอะไรกันไปในวันนั้น เราก็ตัดสินใจคบเพื่อศึกษาดูใจกัน เพราะเธอก็บอกว่าเซ็กส์ของผมมันเร้าใจ แถมนิสัยเทคแคร์เอาใจผมยังเยี่ยมสุดๆ เธอรู้สึกชอบผม ผมเองก็ไม่เคยเจอกับใครที่เซ็กซี่ เร้าใจในเรื่องบนเตียงได้ขนาดนี้เลย บอกกับเธอตรงสเปคผมทุกอย่างด้วยล่ะมั้งทั้งรูปร่าง และ นิสัย มันจึงทำให้เราคบกัน พอผ่านไปได้แค่วันเดียวเธอก็ข้อความมาหาผมว่าไปเดตกันเหมือนวันนั้นอีกไหม ผมนี่รู้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นงานนี้ผมไม่พลาดเรื่องถุงยางแน่นอน จัดหนักจัดเต็มได้ทั้งวันทั้งคืนจนกว่าจะหมดแรงกันไปเลย